Phó hiệu trưởng 2
Kế hoạch năm 2016-2017
KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN
PHÒNG GD&ĐT HƯƠNG THỦY TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
Số: /KH-MNSC |
Thủy Phương, ngày 01 tháng 9 năm 2016 |
KẾ HOẠCH THỰC HIỆN
CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
NĂM HỌC 2016-2017
Căn cứ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế;
Căn cứ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hương Thuỷ;
Căn cứ vào Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2016- 2017 của Trường mầm non Sơn Ca;
Căn cứ vào thực tế của nhà trường và tình hình của địa phương. Tôi xây dựng kế hoạch chuyên môn của nhà truờng năm học 2016-2017 như sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Thuận lợi
- Được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, sự nhiệt tình giúp đỡ của các bậc phụ huynh
- Được nhà trường hỗ trợ về mọi mặt
- Tập thể giáo viên 100% đạt chuẩn, trong đó trên chuẩn 21/23 giáo viên chiếm tỷ lệ 91,3%
- Hoạt động chuyên môn của nhà trường đã đi vào nề nếp ổn định, giáo viên nhiệt tình chịu khó, yêu nghề mến trẻ, có năng lực và trách nhiệm cao.
2. Khó khăn
- Giáo viên trong độ tuổi sinh đẻ, có con nhỏ đông nên ảnh hưởng đến công tác bố trí và phân công công việc.
II. NỘI DUNG KẾ HOẠCH
1. Công tác bồi dưỡng, nâng cao trình độ tư tưởng, chính trị và năng lực công tác cho đội ngũ giáo viên
1.1. Công tác bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống cho đội ngũ giáo viên, nhân viên
- Thường xuyên vận động GV- NV tự học tự rèn để nâng cao phẩm chất, đạo đức gắn với các cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “ Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức của CB -GV-NVtrong toàn trường.
- 100% CB-GV-NVchấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước.
- 100% CB-GV-NVtham gia học tập, bồi dưỡng chính trị hè do Phòng GD&ĐT tổ chức hàng năm.
- 100% CB - GV - NV thực sự là tấm gương sáng cho trẻ noi theo. Xây dựng môi trường an toàn về mọi mặt.
- 100% lớp thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới và phổ cập giáo dục trẻ 5 tuổi.
- 90% CB- GV đạt trình độ trên chuẩn.
1.2. Triển khai các văn bản chỉ đạo chuyên môn
- Triển khai đến từng CB - GV – NV các văn bản chỉ đạo chuyên môn của Bộ GD&ĐT, của Sở GD&ĐT và Phòng GD&ĐT thị xã Hương Thủy.
- Triển khai thực hiện các văn bản đến đội ngũ giáo viên, nhân viên kịp thời vào các buổi sinh hoạt chuyên môn của trường, các tổ khối để thực hiện.
1.3 Kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, chuyên đề, bồi dưỡng thường xuyên
- Xây dựng đội ngũ CB- GV trong nhà trường đủ về số lượng, đảm bảo chất lượng đáp ứng với yêu cầu đổi mới GDMN và thực hiện phổ cập trẻ 5 tuổi.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo giáo viên trên chuẩn.
- Tham gia tập huấn chuyên môn do các cấp tổ chức, đảm bảo chất lượng đội ngũ tương xứng với trình độ đào tạo.
- Triển khai thực hiện bồi dưỡng giáo viên các chuyên đề mới: Phát triển vận động cho trẻ, ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng tránh thiên tai, giáo dục bảo vệ môi trường biển, hải đảo…
- Tổ chức thao giảng, dự giờ để trao đổi, đúc rút kinh nghiệm.
1.4 Tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên môn
- Tổ chức các hoạt động sinh hoạt chuyên môn theo quy định:
+ Xây dựng các tổ chuyên môn vững mạnh: tổ chức các hoạt động thiết thực, các tổ trưởng phát huy được vai trò, tạo môi trường để giáo viên được bồi dưỡng rèn luyện.
+ Tếp tục duy trì sinh hoạt tổ chuyên môn 2 lần/ tháng có chất lượng.
+ Tiếp tục triễn khai thực hiện tốt kế hoạch năm học, các tổ căn cứ vào tình hình thực tế và bám sát kế hoạch của nhà trường để xây dựng kế hoạch hoạt động của tổ, lớp. Xây dựng và lồng ghép các chuyên đề để giáo dục cho trẻ một cách hợp lí, đề ra biện pháp thực hiện của từng lĩnh vực đạt hiệu quả.
+ Xây dựng biện pháp giúp đỡ giáo viên còn hạn chế về chuyên môn, phân công cụ thể những giáo viên giỏi để giúp đỡ những giáo viên yếu.
+ Tổ chức nói chuyện, thảo luận, trao đổi và đưa ra những ý tưởng hay, sáng tạo để giáo viên cùng nhau học tập.
- Kế hoạch thao giảng, dự giờ, thăm lớp, rút kinh nghiệm:
+ Tổ chức thao giảng 5 hoạt động.
+ 100% giáo viên được dự giờ thăm lớp ít nhất 2 lần /học kì.
+ Mỗi giáo viên phải bố trí dự giờ đồng nghiệp ít nhất 2 hoạt động / học kì. Sau mỗi lần dự giờ, kiểm tra, thanh tra. Gv phải tham gia góp ý kiến, rút kinh nghiệm giờ dạy của đồng nghiệp một cách tích cực, chú trọng giúp đỡ giáo viên chưa tiến bộ.
- Kế hoạch tổ chức chuyên đề:
Tổ chức sinh hoạt theo từng tổ, khối, lớp để giáo viện tự bồi dưỡng học hỏi lẫn nhau nhằm nâng cao kĩ năng nghề nghiệp và năng lực công tác.
- Triển khai thực hiện các chuyên đề liên quan đến chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ như: Chương trình GDMN mới; Phổ cập GDMN cho trẻ 5 tuổi; Giáo dục dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm; giáo dục BVMT; Giáo dục ATGT; Rèn kĩ năng sống văn minh cho trẻ…
- Các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin:
+ Khuyến kích giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động giáo dục trẻ.
+ 22/23 giáo viên có khả năng khai thác sử dụng và ƯDCNTT trong các hoạt động, soạn giáo án và làm các loại hồ sơ trên máy vi tính trong đó có 17 giáo viên ƯDCNTT tốt.
+ Khuyến khích giáo viên thiết kế giáo án điện tử.
- Chỉ đạo sắp xếp, trang trí và trật tự trong trường mầm non:
+ Chỉ đạo các lớp sắp xếp bố trí các góc phù hợp và thuận tiện cho trẻ hoạt động, chú ý sắp xếp dưới dạng mở để kích thích trẻ sáng tạo.
+ Lớp sạch sẻ, gọn gàng, ngăn nắp và đảm bảo an toàn cho trẻ.
+ Trang trí lớp đúng theo chủ đề và phù hợp với từng độ tuổi.
1.5 Tổ chức các hoạt động thanh, kiểm tra việc thực hiện các quy định chuyên môn
- Thực hiện kế hoạch thanh kiểm tra nội bộ trường học của trường.
- Kiểm tra đột xuất, kiểm tra có báo trước.
1.6 Tổ chức các hoạt động giao lưu, học tập giữa các đơn vị trường nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
- Tổ chức cho CB-GV-NVgiao lưu học tập với các trường bạn để học hỏi kinh nghiệm.
- Đón các trường bạn trong địa bàn về giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm
1.7. Công tác tự bồi dưỡng
- Khuyến kích CB- GV- NV Tham gia các lớp học tập để năng cao trình độ về mọi mặt.
- Cử các giáo viên tham gia các lớp tập huấn do Phòng và Sở tổ chức.
- Khuyến khích giáo viên tìm tòi học tập qua mạng internet, qua tạp chí MN…
1.8 Tổ chức hội thi, hội giảng
- Tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường vào tháng 11/2016
- Tổ chức ngày hội “Thể dục thể thao” vào tháng 4/2017
2. Kế hoạch nuôi dưỡng và chăm sóc giáo dục
2.1. Kế hoạch chăm sóc giáo dục
- Tiếp tục triển khai chương trình mầm non mới trong toàn trường, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ.
- Phát huy hiệu quả các chuyên đề, tích hợp lồng ghép các nội dung phát triển vận động cho trẻ, ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng tránh thiên tai cho trẻ trong trường mầm non, giáo dục ATGT, giáo dục BVMT biển và hải đảo, giáo dục vệ sinh cá nhân, kĩ năng sống và giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm vào các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ hàng ngày.
2.2. Kế hoạch chăm sóc nuôi dưỡng
- Nâng cao thể lực, chăm sóc sức khoẻ, vệ sinh phòng bệnh, phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ. Quản lí chặt chẽ chất lượng bữa ăn, đảm bảo VSANTP và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu năng lượng cho trẻ trong một ngày ở trường mầm non.
- Đảm bảo phòng học thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông.
- Phòng chống tai nạn thương tích, đảm bảo an toàn tuyệt đối cả về thể chất lẫn tinh thần cho trẻ. Chú trọng xây dựng môi trường “ An toàn - Xanh - Sạch - Đẹp”.
- Tiếp tục thực hiện tốt mô hình trồng rau sạch cung cấp tại chỗ.
3. Công tác phối hợp và công tác truyền giáo dục
3.1 Công tác phối hợp của nhà trường với ban chấp hành hội cha mẹ học sinh
- Phối kết hợp với BCH hội phụ huynh để nâng cao chất lượng giáo dục trẻ.
- Thông qua BCH hội phụ huynh để tuyên truyền đến các bậc cha mẹ học sinh các chủ trương của nhà trường.
- Kết hợp với phụ huynh để tổ chức tốt các ngày hội, ngày lễ và tham gia các hội thi trong năm học.
3.2. Kế hoạch tổ chức các cuộc họp phụ huynh học sinh
- Tổ chức họp phụ huynh 2 lần/ năm ở mỗi học kì:
+ Lần 1: Đầu năm thông qua các khoản đóng góp đầu năm để mua sắm một số đồ dùng học tập cho các cháu.
+ Lần 2: Giữa năm học thông qua một số kết quả CSGD trẻ trong học kì I.
3.3 Công tác tuyên truyền chăm sóc - giáo dục
- Tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách quy định mới của nghành.
- Đẩy mạnh công tác truyền thông, phối hợp với các bậc phụ huynh về công tác CSGD trẻ
- Tiếp tục tổ chức cho phụ huynh được tham gia các hoạt động trong ngày của trẻ.
- Thực hiện công tác tuyên truyền trên phương tiện truyền thanh của địa phương ít nhất 1 tháng / lần.
- Thường xuyên tuyên truyền và cung cấp cho phụ huynh một số kiến thức về phòng bệnh và chữa bệnh cho trẻ.
- Phối hợp với phụ huynh để theo dõi phát hiện sớm trẻ mắc bệnh. Đặc biệt những bệnh dễ lây lan để kịp thời sử lí.
4. Chỉ tiêu về công tác chuyên môn
4.1. Xếp loại hồ sơ chuyên môn
- Kiểm tra HSSS: 03 lần/ năm /loại tốt 70 % ; Loại khá 30 %.
4.2. Xếp loại giảng dạy
- Dự giờ thăm lớp : 5 tiết/ năm/cô: Loại giỏi >70 %, loại khá <30 %
- Không có giáo viên đạt yêu cầu
4.3. Xếp loại theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non
- 100% giáo viên xếp loại khá trở lên
5. Biện pháp thực hiện
5.1. Biện pháp trong việc xây dựng kế hoạch chung và cụ thể hoá kế hoạch trong từng học kì, trong từng tháng, trong từng thời điểm hoạt động
- Căn cứ vào hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học của Bộ GD&ĐT, căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ của Sở GD&ĐT và phương hướng nhiệm vụ của Phòng GD&ĐT thị Hương Thủy, căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ của nhà trường và tình hình thực tế để xây dựng kế hoạch cho phù hợp
- Việc xây dựng kế hoạch phải dựa vào từng giai đoạn cụ thể, không chung chung và kế hoạch phải được triển khai thực hiện theo đúng thời điểm phù hợp để đạt kết quả tôt nhất.
5.2. Biện pháp trong việc phân công nhiệm vụ cho từng tổ, cá nhân
Việc phân công cho từng tổ, cá nhân phải rõ ràng, đúng người, đúng việc và phải dựa theo khả năng của từng cá nhân, tránh đùn đẩy trách nhiệm.
Cuối tháng, cuối học kì, cuối năm có kiểm tra đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ của từng tổ, cá nhân. Có biểu dương, góp ý rút kinh nghiệm.
- Giải pháp trong việc kiểm tra, đánh giá:
Thường xuyên kiểm tra việc thực hiện kế hoạch nhiệm vụ của năm học, đánh giá các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.
- Kiểm tra đột xuất và kiểm tra có báo trước.
- Sau mỗi lần kiểm tra có đánh giá xếp loại và rút kinh nghiệm.
- Các giải pháp trong phối hợp giữa các tổ chức:
- Tham mưu với Chi bộ nhà trường để quán triệt các chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và nghị quyết của các cấp.
- Phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường để nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.
- Phối hớp với Công đoàn trường để tổ chức các phong trào, các hội thi như: “Ngày hội thể dục thể thao”; “Hội thi giáo viên giỏi cấp trường”, …
- Các giải pháp khác:
+ Chỉ đạo nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, chú ý đến những trẻ SDD để nâng cao thể lực cho trẻ.
+ Theo dõi, kiểm tra chất lượng bữa ăn và VSATTP ở các bếp ăn hàng ngày.
+ Tạo mọi điều kiện để giáo viên được tham gia các lớp học để nâng cao trình độ chuyên môn.
+ Khuyến khích giáo viên có những sáng kiến hay trong công tác CS- GD trẻ và tổ chức học tập nhau trong toàn trường.
5.3. Biện pháp trong kiểm tra, đánh giá
* Đối với kiểm tra
- Tăng cường kiểm tra, cách thực hiện các loại hồ sơ của giáo viên và hồ sơ trẻ theo định kì.
- Thường xuyên thăm lóp theo các hình thức (báo trước + đột xuất)
- Kiểm tra nền nếp quản lý của tổ trưởng.
- Kiểm tra hồ sơ tổ, nền nếp sinh hoạt của tổ, công tác bồi dưỡng nghiệp vụ của tổ
- Kiểm tra chất lượng sinh hoạt chuyên môn của tổ .
- Kiểm tra việc thăm lớp, dự giờ:
- Thường xuyên kiểm tra việc thực hiện các quy định về chuyên môn của giáo viên.
- Phối hợp với các tổ trưởng các khối để kiểm tra kế hoạch các nhóm lớp.
* Đối với đánh giá:
- Đánh giá thực chất, công bằng, khách quan.
- Dựa vào các các tiêu chí đánh giá và công khai kết quả đánh giá.
5.4 Giải pháp trong phối hợp giữa các tổ chức:
- Phối hợp với các tổ chức trong nhà trường để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.
6. Các giải pháp thực hiện một số nội dung khác:
6.1. Các cuộc vận động
* Chỉ tiêu
- 100% giáo viên thực hiện Chỉ thị 05-CT về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”
* Giải pháp
Phối hợp với các ban ngành đoàn thể trong nhà trường để tổ chức quán triệt đến tận đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
Đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào chương trình.
6.2 Phong trào thi đua
* Chỉ tiêu phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực";
- 100% giáo viên thực hiện phong trào thi đua “Dạy tốt- Học tốt- Quản lý tốt”…
* Giải pháp:
- Phối hợp với các ban ngành đoàn thể trong nhà trường để tổ chức quán triệt đến tận đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
- Tiến hành kiểm tra, đánh giá “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” theo các tiêu chí đánh giá trường, nhóm, lớp.
- Giữ gìn mối quan hệ ứng xử thân thiện giữa các thành viên trong nhà trường;
- Thường xuyên giữ gìn cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, bố trí trang thiết bị hợp lý, đáp ứng giáo dục kỹ năng vệ sinh cho trẻ.
KẾ HOẠCH CỤ THỂ THEO TỪNG THÁNG
Tháng |
Nội dung công việc |
9/2016 |
- Làm tốt công tác huy động trẻ đến trường - Tạo cảnh quan môi trường lớp học - Tổ chức “Ngày hội đến trường của Bé” - Tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức theo lịch của Phòng GD&ĐT - Tổ chức ngày “Hội trăng rằm cho trẻ” vào ngày 14/8/2016 (ÂL) - Chỉ đạo các tổ xây dựng kế hoạch thực hiện chương trình - Tiếp thu nhiệm vụ năm học của Phòng GD&ĐT - Triển khai nhiệm vụ năm học - Sinh hoạt chuyên môn - Tham dự các lớp bồi dưỡng chuyên môn theo kế hoạch của Phòng GD&ĐT; - Báo cáo số liệu đầu năm về Phòng GD&ĐT (trước ngày 10/9/2015) - Cập nhật Website của ngành - Hội nghị phụ huynh học sinh - Kiểm tra công tác trang hoàng lớp, VSMT tại các lớp và các phòng chức năng; - Rà soát số liệu phổ cập GDMN 5 tuổi |
10/2016 |
- Chỉ đạo các tổ xây dựng kế hoạch theo chủ đề - Tổ chức các hoạt động chuyên môn lập thành tích chào mừng ngày 20/10 - Lập kế hoạch dự giờ thăm lớp - Kiểm tra đột xuất các hoạt động - Sinh hoạt chuyên môn |
11/2016 |
- Phát động phong trào dạy tốt để chào mừng ngày “Nhà giáo ViệtNam20/11” - Tổ chức hội thi giáo viên giỏi cấp trường - Chỉ đạo các tổ xây dựng kế hoạch theo chủ đề - Đón đoàn kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học - Tham gia Liên hoan “Bé với an toàn giao thông” cấp thị xã - Tham gia tập huấn chuyên môn - Đón đoàn kiểm tra hoạt động sư phạm và công tác quản lý trường mầm non - Chỉ đạo cán bộ phụ trách nhập dữ liệu bổ sung vào phần mềm phổ cập 0-60 tuổi - Đón đoàn kiểm tra thực hiện chương trình GDMN, các chuyên đề; công tác duy tu bảo dưỡng thiết bị đồ dùng, đồ chơi; - Sinh hoạt chuyên môn |
12/2016 |
- Tham mưu UBND phường xây dựng kế hoạch phổ cập giáo dục - xóa mù chữ năm 2017 - Đón đoàn kiểm tra hoạt động sư phạm và công tác quản lý 1 trường mầm non - Tham gia sinh hoạt mạng lưới chuyên môn; - Đón đoàn kiểm tra thực hiện công tác kiểm định chất lượng tại các trường mầm non - Kiểm tra công tác đánh giá trẻ theo Bộ chuẩn trẻ em 5 tuổi tại các lớp 5 tuổi đợt 1 - Tiếp tục thanh kiểm tra giáo viên về việc thực hiện nhiệm vụ - Chỉ đạo các khối xây dựng kế hoạch theo chủ đề - Sinh hoạt chuyên môn - Báo cáo sơ kết học kỳ 1 và bổ sung một số nhiệm vụ của học kỳ 2 (15/12/2015) |
01/2017 |
- Chỉ đạo các lớp xây dựng chương trình theo chủ đề - Tham gia kiểm tra đột xuất các hoạt động - Tiếp tục thanh tra dự giờ - Đón đoàn kiểm tra hoạt động sư phạm và công tác quản lý 1 trường mầm non - Đón đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo điểm mô hình xây dựng trường MN lấy trẻ làm trung tâm; mô hình phòng chống suy dinh dưỡng - Sinh hoạt chuyên môn. |
02/2017 |
- Tiếp tục tham gia kiểm tra các nhóm trẻ - Bồi dưỡng cho các giáo viên tham gia Hội thi giáo viên giỏi cấp tỉnh - Chiêu sinh số lượng học kỳ II - Chỉ đạo các lớp xây dựng chương trình theo chủ đề - Rà soát tổng hợp hồ sơ phổ cập phường - Đón đoàn kiểm tra thực hiện chương trình mới lồng ghép, tích hợp giáo dục kỹ năng sống, GD môi trường, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả,phòng ngưà ứng phó giảm nhẹ thiên tai, phòng chống tai nạn thương tích, GD tài nguyên môi trường biển, hải đảo… - Sinh hoạt chuyên môn |
3/2017 |
- Chỉ đạo CM xây dựng chương trình theo chủ đề - Thanh tra, kiểm tra GV thực hiện nhiệm vụ học kì II - Đánh giá theo bộ chuẩn trẻ 5 tuổi, đánh giá chất lượng giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp, chuẩn Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng - Đón đoàn kiểm tra thực hiện nhiệm vụ năm học - Đón đoàn kiểm tra tiến độ công tác phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi - Đón đoàn kiểm tra hoạt động sư phạm và công tác quản lý 1 trường mầm non - Sinh hoạt chuyên môn |
4/2017 |
- Chỉ đạo các khối xây dựng chương trình theo chủ đề - Khảo sát chất lượng trẻ, có kế hoạch bồi dưỡng trẻ còn hạn chế. - Tiếp tục kiểm tra GV thực hiện nhiệm vụ học kì II của năm học - Tổ chức ngày hội “Thể dục thể thao” cho trẻ - Sinh hoạt chuyên môn, bình bầu thi đua |
5/2017 |
- Chỉ đạo các khối xây dựng chương trình theo chủ đề - Khảo sát bàn giao trẻ 5 tuổi cho trường tiểu học - Đón đoàn kiểm tra việc thực hiện kế hoạch phổ cập GDMN cho trẻ 5 tuổi. - Chuẩn bị tổ chức tết thiếu nhi, tổng kết nhóm lớp, trường - Tổ chức Lễ “Tổng kết năm học – Ra trường cho trẻ 5 tuổi” - Vệ sinh đồ dùng, đồ chơi các nhóm lớp |
HIỆU TRƯỞNG
Nguyễn Thị Cẩm Tú |
Thủy Phương, ngày 01tháng 9 năm 2016
Người lập kế hoạch
Nguyễn Thị Huệ |