Kế hoạch của Hiệu trưởng Năm 2017
KẾ HOẠCH HIỆU TRƯỞNG
PHÒNG GD&ĐT TX HƯƠNG THỦY TRƯỜNG MN SƠN CA |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
Số: /KH-MNSC |
Thủy Phương, ngày 20 tháng 9 năm 2017 |
KẾ HOẠCH
CÁ NHÂN HIỆU TRƯỞNG NĂM HỌC 2017 - 2018
Căn cứ Kế hoạch số 2102/SGDĐT-GDMN ngày 30 tháng 8 năm 2017 của cấp học Mầm non Sở GD&ĐT về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục mầm non năm học 2017-2018;
Căn cứ Kế hoạch số 84/KH-UBND ngày 18 tháng 8 năm 2017 của UBND thị xã Hương Thủy về triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển Giáo dục và Đào tạo năm học 2017-2018;
Căn cứ Kế hoạch số 194/PGD&ĐT ngày 06 tháng 9 năm 2017 của cấp học Mầm non Phòng GD&ĐT thị xã Hương Thủy về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2017-2018;
Căn cứ vào Điều lệ trường mầm non quy định chức năng nhiệm vụ của hiệu trưởng;
Căn cứ vào kết quả đạt được của nhà trường và kết quả thực hiện nhiệm vụ của cá nhân năm học 2016- 2017.
I. Nhiệm vụ được giao
- Phụ trách chung: Chỉ đạo, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học của nhà trường và các công việc đột xuất khác.
- Trực tiếp phụ trách 1 số lĩnh vực:
+ Công tác giáo dục chính trị tư tưởng;
+ Công tác xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch;
+ Công tác tổ chức: Thành lập bộ máy nhà trường;
+ Công tác tham mưu; xây dựng CSVC; XHH giáo dục;
+ Công tác quản lý- tài chính- tài sản;
+ Công tác phát triển -quản lý đội ngũ;
+ Công tác phổ cập GDMN 5 tuổi;
+ Công tác kiểm định chất lượng giáo dục;
+ Chỉ đạo các Phong trào thi đua các cuộc vận động;
+ Thực hiện quy chế dân chủ trong trường học.
* Công tác kiêm nhiệm: Bí thư chi bộ
II. Đặc điểm tình hình chung
1. Thuận lợi
Được sự quan tâm giúp đỡ và chỉ đạo của các cấp lãnh đạo: Phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo địa phương, Chi bộ nhà trường và CBQL đoàn kết, thống nhất cao về tư tưởng và hành động, có năng lực thực hiện nhiệm vụ được phân công, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Đội ngũ CB,GV,NV yêu nghề, có năng lực chuyên môn chịu khó học hỏi. Trình độ đạt chuẩn 100% và có trên 85% giáo viên có trình độ trên chuẩn, có 14/28 GV đã đạt giáo viên dạy giỏi cấp thị xã các năm và 01 giáo viên giỏi cấp Tỉnh là nòng cốt để nâng cao chất lượng ND,CS,GD của nhà trường.
Môi trường làm việc tốt và trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3.
Công tác xã hội hóa giáo dục ở các năm học trước tương đối tốt đã và đang được phát huy.
- Kết quả thực hiện các chuyên đề: Phát triển vận động, Giáo dục ATGT,GDBVMT, SDNLTKHQ, Giáo dục dinh dưỡng… đạt kết quả tốt.
- Công tác tuyển sinh đạt kế hoạch và sĩ số các nhóm lớp ổn định ngay từ đầu năm học.
- Bản thân đã được đào tạo trên chuẩn về chuyên môn nghiệp vụ và trình độ chính trị. có sức khỏe tốt, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao với trường, với công việc được giao; Được đồng nghiệp tin yêu ủng hộ.
2. Khó khăn
- Đội ngũ giáo viên có năng lực không đồng đều, một số ít giáo viên còn hạn chế trong đổi mới phương pháp giảng dạy, lập kế hoạch ND,CS,GD trẻ theo chương trình GDMN mới và ứng dụng CNTT hạn chế nên công tác bồi dưỡng giáo viên gặp khó khăn.
- Có nhiều giáo viên đang nuôi con nhỏ và nhiều giáo viên mới ra trường do vậy ảnh hưởng đến chất lượng đội ngũ.
IV. CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN
1. Chỉ tiêu phấn đấu
a) Cá nhân
- Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
- Danh hiệu thi đua: Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở
b) Tập thể
- Danh hiệu thi đua: Tập thể lao động tiên tiến. UBND tỉnh tặng bằng khen.
2. Thực hiện kế hoạch phát triển
NỘI DUNG |
TRƯỜNG |
|
I. Công tác huy động |
|
|
1. Tỷ lệ huy động nhà trẻ |
>15% |
|
2. Tỷ lệ huy động trẻ mẫu giáo |
>80% |
|
3. Tỷ lệ huy động trẻ mẫu giáo 5 tuổi |
100% |
|
II. Công tác chất lượng |
|
|
1. Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng |
<4% |
|
2. Tỷ lệ trẻ được học chương trình GDMN mới |
100% |
|
3. Tỷ lệ trẻ mầm non bán trú |
100% |
|
4. Trẻ 5 tuổi được sử dụng bộ chuẩn phát triển |
100% |
|
III. Điều kiện |
|
|
1. Tỷ lệ trường có đủ phòng học theo yêu cầu |
100% |
|
2. Tỷ lệ trường có công trình vệ sinh sạch sẽ |
100% |
|
3. Tỷ lệ trường đạt chuẩn quốc gia |
Duy trì mức độ 1 |
|
4. Tỷ lệ trường hoàn thành báo cáo tự đánh giá |
Rà soát theo Thông tư 25 |
|
5. Tỷ lệ trường đạt chuẩn theo tiêu chuẩn KĐCL |
Duy trì cấp độ 3 |
|
6. Tỷ lệ đạt theo chuẩn nghề nghiệp: |
CBQL |
GV |
+ Loại xuất sắc |
65% |
70% |
+ Loại khá |
35% |
30% |
+Loại kém |
0 |
0 |
7. Tỷ lệ giáo viên dạy giỏi cấp trường |
80% |
|
8. Tỷ lệ trường MN xây dựng môi trường LTLTT |
100% lớp xây dựng |
|
9. Báo cáo đầy đủ, kịp thời, chính xác thông tin |
100% |
3. Biện pháp
3.1. Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch của năm học
- Tổ chức cho giáo viên điều tra trẻ theo đơn vị thôn nắm chắc số trẻ trong độ tuổi và dự kiến số trẻ ra lớp, kết hợp thu thập thông tin để xây dựng kế hoạch phát triển năm học sát đúng.
- Thực hiện công tác tuyển sinh đúng quy định theo kế hoạch: Thông báo công khai về kế hoạch tuyển sinh từng độ tuổi, thời gian tuyển sinh trên các phương tiện thông tin đại chúng của xã, thôn.
- Kết hợp với các đoàn thể trong toàn xã để tuyên truyền về tầm quan trọng của việc đưa trẻ đến trường đúng độ tuổi và kiến thức chăm sóc giáo dục trẻ theo phương pháp khoa học.
- Rà soát các cháu trong độ tuổi nhất là trẻ 5 tuổi, cháu nào chưa đến lớp thì phân công cho giáo viên phụ trách điều tra thôn trực tiếp gặp phụ huynh trao đổi, tuyên truyền để phụ huynh đưa con em mình đến trường để thực hiện phổ cập giáo dục trẻ 5 tuổi theo quyết định 239/QĐ- TTg của thủ tướng Chính phủ. Ưu tiên về CSVC trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi đủ theo thông tư số 34 cho các lớp 5 tuổi.
- Bố trí đủ giáo viên theo kế hoạch được giao. Giáo viên dạy lớp 5 tuổi bán trú bố trí 2 GV/lớp.
- Thực hiện đúng, đủ chế độ hỗ trợ tiền ăn trưa cho trẻ 3,4,5 tuổi con hộ nghèo theo quy định tại thông tư số 29/TT- BGDĐT.
- Nắm vững nhiệm vụ năm học của Bộ, Sở và phòng GD&ĐT.
- Căn cứ vào điều kiện thực tế của trường về CSVC, quy mô nhóm lớp, số lượng, chất lượng đội ngũ ...
- Căn cứ vào chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ được giao trong năm học 2017 - 2018. Để xây dựng các mục tiêu, lựa chọn giải pháp có hiệu quả, hiệu lực.
- Hiệu trưởng chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch năm học sau đó đưa xuống các tổ chuyên môn thảo luận, góp ý bổ sung, cuối cùng BGH hoàn chỉnh nội dung, kế hoạch.
- Kế hoạch được duyệt tại phòng giáo dục và được thông qua hội nghị cán bộ công chức viên chức người lao động đầu năm học.
3.2. Xây dựng bộ máy nhà trường
- Kiên toàn hội đồng trường: Gồm 9 thành viên
- Thành lập tổ chuyên môn: Gồm 05 tổ ( 04 tổ chuyên môn; 01 tổ văn phòng)
- Bổ nhiệm chức vụ tổ trưởng: 05 đ/c; tổ phó: 01 đ/c
- Kiện toàn Hội đồng tự đánh giá chất lượng nhà trường: 08 thành viên
- Thành lập hội đồng thi đua khen thưởng: Gồm 08 thành viên (Đại diện chi bộ, BGH nhà trường, công đoàn, đoàn thanh niên, TTND, tổ trưởng chuyên môn)
- Căn cứ vào QĐ số 14/2008/QĐ-BGD&ĐT về ban hành Điều lệ trường Mầm non. Căn cứ vào khả năng, năng lực, trình độ của CBGV để phân công nhiệm vụ hợp lý.
- Kiểm tra theo dõi, đánh giá nhiệm vụ được phân công của các thành viên đảm nhận chức vụ nói trên. Thực hiện tốt công tác thông tin hai chiều, lắng nghe ý kiến góp ý, đề xuất chính đáng điều chỉnh kịp thời trong quá trình chỉ đạo hoạt động.
- Hiệu trưởng căn cứ vào kết qủa phấn dấu, tu dưỡng rèn luyện của giáo viên, nhân viên trong năm học (Thành tích được tập thể bình bầu ). Hiệu trưởng dựa vào quy chế thi đua khen thưởng để ra quyết định khen thưởng.
- Dựa vào mức độ vi phạm kỷ luật của giáo viên nhân viên, hiệu trưởng có quyền thi hành kỷ luật đối với giáo viên, nhân viên theo quy định.
3.3. Quán lý đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên
Tổng số CB,GV,NV: 42. Trong đó:
+ Giáo viên: 28; Biên chế 28
+ Nhân viên:11
+ CBQL: 03
- 100% giáo viên đăng ký dự thi tham gia các cuộc thi trong năm: Giáo viên giỏi cấp trường đạt >80%; giáo viên giỏi cấp thị xã >30%,
- 100% cán bộ, giáo viên tham gia học BDTX.
- 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đăng ký danh hiệu LĐTT và > 20% viết sáng kiến kinh nghiệm.
- 90% giáo viên biết sử dụng và ứng dụng công nghệ thông tin vào tiết dạy và các hoạt động.
- Số giáo viên phát triển Đảng: 01
- Xếp loại chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Xuất sắc: đạt 65%; khá: đạt 35%
- 03 giáo viên, nhân viên tham gia học nâng cao trình độ.
- Phổ biến đầy đủ nhiệm vụ năm học, các chủ trương đường lối của đảng, pháp luật của nhà nước, nội quy quy chế của đơn vị để các bộ giáo viên nhân viên được biết và được tham gia hoạt động.
- Nâng cao chất lượng các giờ dạy mẫu, các tiết kiến tập, tăng cường công tác thăm lớp, dự giờ, tạo điều kiện cho giáo viên nâng cao tay nghề, tạo điều kiện cho giáo viên tham quan học tập các trường trọng điểm trong ngoài thị xã, thường xuyên có kế hoạch bồi dưỡng giáo viên còn hạn chế chuyên môn.
- Phát động các phong trào làm đồ dùng đồ chơi từ nguyên vật liệu thiên nhiên, phế liệu, phong trào sáng tác thơ ca hò vè…Tổ chức tốt các hội thi giáo viên dạy giỏi chuyên đề cấp trường và tham gia cấp Huyện. Tổ chức tốt triển lãm đồ dùng đồ chơi tự làm cấp trường và tham gia triển lãm cấp Huyện.
- Thực hiện nghiêm túc công tác đánh giá chất lượng đội ngũ giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp GVMN, đánh giá chuẩn hiệu trưởng, phó hiệu trưởng.
3.4. Quản lý tài chính tài sản nhà trường, xây dựng kế hoạch CSVC
- Xây dựng kế hoạch công tác cơ sở vật chất phù hợp với thực tế của năm học
- 100% nhóm lớp thực hiện ký nhận, bàn giao tài sản, sử dụng tài sản hiệu quả.
- 100% tài sản mua sắm, bảo quản và sử dụng đúng mục đích.
- Thực hiện thu chi đúng theo các văn bản hướng dẫn của cấp trên; đảm bảo nguyên tắc tài chính
- Khảo sát thực trạng cuối năm, Hiệu trưởng xây dựng kế hoạch mua sắm , sửa chữa, cải tạo, làm mới, thanh lý, tiếp nhận CSVC đầu năm theo quy định.
- Kiểm kê, kiểm định chất lượng, số lượng CSVC tài sản định kỳ 1 năm/ 2 lần (Cuối năm tài chính và cuối năm học)
- Phân công Phó hiệu trưởng, kế toán, kho trực tiếp theo dõi quản lý cấp phát CSVC thiết bị nhà trường.
- Lập sổ thu - chi tài chính theo hướng dẫn của Sở (Phòng) tài chính.
- Kiểm tra việc sử dụng quản lý CSVC của các nhóm, lớp, có hình thức xử phạt đối với các GV quản lý CSVC yếu kém (Để mất mát hư hỏng phải đền).
3.5. Công tác kiểm tra nội bộ trường học
- Thành lập ban KTNB trường học năm học 2017- 2018 ngay từ đầu năm học.
- Xây dựng kế hoạch KTNB phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị
- Triển khai thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của nhà trường.
- Tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác kiểm tra theo kế hoạch, đảm bảo các nội dung theo yêu cầu.
- Kết hợp ban TTND giải quyết kịp thời các vướng mắc trong đơn vị để có đề xuất điều chỉnh kịp thời.
- Điều chỉnh bổ sung đầy đủ các loại kế hoạch trong năm học, Xử lý kết qủa, báo cáo, rút kinh nghiệm sau khi tổ kiểm tra báo cáo và có kết luận của hiệu trưởng.
3.6. Làm tốt công tác tham mưu, tuyên truyền vận động
- Tham mưu với Chính quyền địa phương hỗ trợ kinh phí hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị cho 04 phòng học mới.
‘- Làm tốt công tác tuyên truyền về kiến thức nuôi dạy trẻ, về công tác phổ cập trẻ 5 tuổi, công tác vận động xã hội hóa…
- Khảo sát tình hình thực tế hiện trạng CSVC của trường để đề xuất trực tiếp bằng văn bản với Đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ, Các ban ngành địa phương.
- Tổ chức họp phụ huynh toàn trường phát động phong trào ủng hộ xây dựng CSVC trường lớp thông qua cuộc họp phụ huynh đầu năm.
- Đề nghị lãnh đạo các cấp kịp thời biểu dương những tập thể, cá nhân có lòng hảo tâm hỗ trợ kinh phí cho nhà trường, làm tốt công tác thông tin tuyên truyền để lãnh đạo các cấp nắm được diễn biến, kết quả trong quá trình thực hiện và tranh thủ sự chỉ đạo kịp thời.
- Tham mưu kịp thời, đúng đối tượng, thời gian. Làm tốt công tác phối kết hợp với các ban nghành địa phương, hội phụ huynh học sinh để thực hiện nghiêm túc có chất lượng theo Điều lệ trường mầm non.
- Tổ chức và lập kế hoạch tuyên truyền kịp thời, hình thức đa dạng: Qua bảng tin, qua các hội thi giáo viên, học sinh, thông qua các cuộc họp, báo chí truyền hình..
3.7. Tổ chức thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua
- 100% CBGV thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ” phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, hoc sinh tích cực” đăng ký nội dung phù hợp với công việc được giao viết bài thu hoạch.
- Thực hiện tốt quy chế dân chủ trong trường học.
- Triển khai kịp thời nội dung các cuộc vận động, các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước, của nghành cho CBGV. Kiểm tra đánh giá giáo viên thông qua nhận thức, hành động, hiệu quả công tác. Xây dựng kế hoạch cụ thể về thời gian, nội dung tiến hành cho từng cuộc vận động một cách cụ thể và có tính khả thi.
- Chỉ đạo từng nhóm, lớp tự đăng ký giao ước thi đua thực hiện nội dung các cuộc vận động. Làm tốt công tác tham mưu tuyên truyền với các cấp các nghành địa phương. Đồng thời thu hút sự quan tâm của cộng đồng, các bậc phụ huynh, các tổ chức doanh nghiệp, cá nhân đóng trên địa bàn cùng phối hợp thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn "Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực"; "Hỗ trợ kinh phí xây dựng CSVC trường lớp học"
- Chỉ đạo Từng bộ phận, nhóm lớp, từng CBGV phải nghiêm túc thực hiện có hiệu quả toàn diện về mọi hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ. Xây dựng tôn tạo môi trường lớp học sạch đẹp, gọn gàng, phong phú đa dạng. Cải tiến phương pháp dạy học sáng tạo, phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo của trẻ để khẳng định uy tín chất lợng nhằm thu hút sự tham gia ủng hộ từ phía phụ huynh và cộng đồng xã hội.
- Xây dựng các quy chế phù hợp với tình hình đặc điểm của nhà trường: Quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế phối hợp chuyên môn và công đoàn, quy chế thực hiện dân chủ, quy chế làm việc…..
3.8. Thực hiện quy chế dân chủ trong trường học
- Quản lý chỉ đạo điều hành mọi hoạt động trong nhà trường, chịu trách nhiệm trước pháp luật và cấp trên về toàn bộ hoạt động của nhà trường.
- Tổ chức thực hiện những quy định về trách nhiệm của nhà trường, cán bộ, giáo viên, nhân viên.
- Lắng nghe tiếp thu những ý kiến cá nhân, tổ chức, đoàn thể..có biện pháp giải quyết đúng chế độ chính sách hiện hành của Nhà nước, nội quy quy chế đơn vị.
- Thực hiên nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ.
- Thực hiện nghiêm túc chế độ hội họp.
- Thực hiện nghiêm túc thông tư 09/ 2009 về 3 công khai.
V. Tổ chức thực hiện
- Hiệu trưởng căn cứ vào nhiệm vụ của trường và kế hoạch cá nhân để chỉ đạo, triển khai thực hiện một cách nghiêm túc có hiệu quả.
- Theo dõi đôn đốc, đánh giá kịp thời để có sự điều chỉnh hợp lý trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
- Tổ chức tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm việc thực hiện kế hoạch từng tháng, kỳ, năm.
VI. Đăng ký tên đề tài SKKN
"Một số biện pháp tham mưu đầu tư, cải tạo cơ sở vật chất tại Trường Mầm non Sơn Ca”
Thủy Phương, ngày 20 tháng 9 năm 2017
HIỆU TRƯỞNG
Nguyễn Thị Cẩm Tú
KẾ HOẠCH CÔNG TÁC THÁNG NĂM HỌC 2017- 2018
|
|
|
|
- Phân công nhiệm vụ cho CBGVNV, phân công điều tra - Biên chế trẻ vào các nhóm lớp. - Lao động tổng vệ sinh trường lớp. - Triển khai giáo viên làm đồ dùng đồ chơi và trang trí lớp theo chủ đề “Bé đến trường mầm non” - Tham dự lớp bồi dưỡng chuyên môn hè do phòng tổ chức. - Tham gia học chính trị đầu năm. - Tổ chức tuyển sinh trẻ. - Chỉ đạo tu sửa và bổ sung CSVC cho năm học mới - Tổ chức Hội nghị phụ huynh học sinh lớp. |
|
|
- Tổ chức “Ngày hội đến trường của bé”, khai giảng năm học mới; - Tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức theo lịch của Phòng GD&ĐT; - Tham dự các lớp bồi dưỡng chuyên môn theo kế hoạch của Phòng GD&ĐT; - Đón đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm; - Báo cáo số liệu đầu năm về Phòng GD&ĐT (trước ngày 10/9/2017); - Cập nhật Website của ngành; - Hội nghị phụ huynh học sinh trường năm học 2017-2018; - Chỉ đạo nhân viên y tế phối hợp với giáo viên cân đo theo dõi sức khỏe trẻ; - Kiểm tra công tác trang hoàng lớp, VSMT tại các lớp và các phòng chức năng; - Rà soát số liệu phổ cập GDMN 5 tuổi, phối hợp với Trường Mầm non Nguyễn Viết Phong chuẩn bị hồ sơ tự kiểm tra phổ cập phường và đề nghị thị xã kiểm tra công nhận; - Chuẩn bị các các điều kiện đảm bảo an toàn trước mùa mưa lũ; - Tham dự họp trực báo bậc học mầm non. - Họp hội đồng nhà trường, tổ khối chuyên môn.
|
|
|
- Tổ chức ngày “Hội trăng rằm cho trẻ” vào ngày 15/8/2017 âm lịch (4/10/2017 dương lịch) - Chuẩn bị Hồ sơ đón đoàn kiểm tra công nhận phổ cập GDMN cho trẻ 5 tuổi của UBND thị xã; - Tổ chức các hoạt động chuyên môn lập thành tích chào mừng ngày 20/10; - Báo cáo tình hình đầu năm học về Phòng GD&ĐT; - Nộp kế hoạch năm học về Phòng GD&ĐT duyệt; - Tham gia tập huấn chuyên môn; - Tổ chức thao giảng dự giờ; - Khám sức khỏe định kỳ cho trẻ và giáo viên. - Họp hội đồng nhà trường, tổ khối chuyên môn. |
|
|
- Tham gia Hội thi xây dựng mô hình điểm Giáo dục LTLTT; - Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam; - Tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường; - Đón đoàn kiểm tra hoạt động sư phạm và công tác quản lý trường mầm non; - Đón đoàn kiểm tra hoạt động sư phạm và công tác quản lý trường mầm non; - Đón đoàn kiểm tra thực hiện chương trình GDMN, các chuyên đề; công tác duy tu bảo dưỡng thiết bị đồ dùng, đồ chơi; - Tham gia sinh hoạt mạng lưới chuyên môn; - Họp hội đồng nhà trường, tổ khối chuyên môn.
|
|
|
- Tham mưu UBND phường xây dựng kế hoạch phổ cập giáo dục - xóa mù chữ năm 2018; - Tham gia Hội thảo, trưng bày hồ sơ sổ sách theo Điều lệ trường mầm non; - Đón đoàn kiểm tra hoạt động sư phạm và công tác quản lý trường mầm non; - Báo cáo sơ kết học kỳ 1 và bổ sung một số nhiệm vụ của học kỳ 2. Báo cáo tổng hợp số liệu học kỳ 1 (20/12/2017); - Tham gia sinh hoạt mạng lưới chuyên môn; - Chỉ đạo cân đo, theo dõi sức khỏe trẻ; - Tiến hành điều tra Phổ cập Đợt 2 năm 2017 (trẻ sinh từ tháng 7-12/2017 và bổ sung chuyển đi chuyển đến trong năm). - Họp hội đồng nhà trường, tổ khối chuyên môn.
|
|
|
- Đón đoàn kiểm tra hoạt động sư phạm và công tác quản lý 1 trường mầm non; - Đón đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo điểm mô hình “Xây dựng trường MN lấy trẻ làm trung tâm”; - Báo cáo sơ kết học kỳ I gửi Phòng GD&ĐT trước ngày 05/01/2018; - Chỉ đạo kiểm kê tài sản ngày 01/01/2018; - Tham gia giao lưu “Bé khéo tay” cấp thị xã; - Họp hội đồng nhà trường, tổ khối chuyên môn. |
|
|
- Đón đoàn kiểm tra hoạt động sư phạm và công tác quản lý trường mầm non; - Chỉ đạo chiêu sinh số lượng học kỳ 2; - Tham gia Hội thi cô nuôi giỏi; - Phân công trực Tết Nguyên đán, tổ chức “Mừng Đảng – Mừng Xuân”, báo tình hình trước và sau Tết. - Họp hội đồng nhà trường, tổ khối chuyên môn. |
|
|
- Đón đoàn kiểm tra thực hiện nhiệm vụ năm học; - Đón đoàn kiểm tra mô hình chỉ đạo điểm các chuyên đề; - Tham gia Hội thi “Giáo viên dạy giỏi cấp thị xã”; - Đón đoàn kiểm tra hoạt động sư phạm và công tác quản lý 1 trường mầm non; - Chỉ đạo cân đo, theo dõi sức khỏe trẻ; - Khám sức khỏe định kỳ cho trẻ cuối năm; - Phối hợp công đoàn tổ chức Tọa đàm nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; - Họp hội đồng nhà trường, tổ khối chuyên môn.
|
|
|
- Báo cáo tình hình thực hiện thông tư 13/2010/TT-BGDĐT và Thông tư số 13/2016/TTLT- BYT-BGDĐT; - Tổ chức ngày “Hội thể dục thể thao” cho trẻ; - Họp hội đồng nhà trường, tổ khối chuyên môn. |
|
|
- Tổng hợp số liệu cuối năm 2017-2018 nộp báo cáo trước ngày 10/5/2018; - Đón đoàn kiểm tra các đơn vị đạt chuẩn trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích; - Đón đoàn kiểm tra thi đua cuối năm học; - Đánh giá công tác y tế trường học theo Thông tư số 13/2016/TTLT- BYT-BGDĐT ngày 12/5/2016. - Tổ chức Lễ “Tổng kết năm học – Ra trường cho trẻ 5 tuổi”; - Hoàn tất Hồ sơ thi đua năm học 2017-2018 nộp Phòng GD&ĐT; - Họp hội đồng nhà trường, tổ khối chuyên môn. |
|
|
- Hoàn thành các công việc còn lại của năm học; - Kiểm kê tài sản; - Chỉ đạo công tác điều tra độ tuổi; - Tham mưu và lập kế hoạch công tác giáo dục trẻ trong hè; |
|
Bản quyền thuộc Trường Mầm Non Sơn Ca
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung từ website http://mn-sca.huongthuy.thuathienhue.edu.vn/